Wednesday, December 14, 2011

Màn trình diễn nội y “nóng bỏng” trên độ cao 4.000 mét

Một công ty thời trang nội y của Colombia đã đưa ra cách thức đặc biệt để giới thiệu sản phẩm khi có màn trình diễn thời trang “nóng bỏng” ngay trên một chuyến bay, ở độ cao hơn 4.000 mét.
Các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không BoA, trong chuyến bay từ La Paz đến Cochabamba, đã có may mắn khi được chiếm ngưỡng một màn thời trang nóng bỏng ngay trên suốt hành trình của chuyến bay.

Những người mẫu xinh đẹp trước khi lên máy bay

Đầu tiên, các hành khách nghĩ rằng đây chỉ là một màn diễn nhằm thay đổi không khí của các tiếp viên trên chuyến bay. Tuy nhiên, thực chất đây là màn diễn để quảng cáo cho hãng thời trang nội y Ronied.

Dĩ nhiên màn trình diễn này không hề khiến các hành khách cảm thấy phiền hà, mà ngược lại được một sự hưởng ứng nồng nhiệt. Hàng loạt máy ảnh và điện thoại di động được tận dụng để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này.

Một người mẫu cho biết: “Một màn diễn trên máy bay - tôi đang nghĩ mình đang trên đỉnh của đỉnh. Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, mặc dù hơi choáng váng do phải đi lại nhiều trên máy bay”.

Hình ảnh về những người mẫu “nóng bỏng”:


Video về màn trình diễn “nóng bỏng”:

[video]http://www.youtube.com/watch?v=jphsP5T9WKY[/video]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn