Thursday, December 15, 2011

Hara (KARA) gây sốc với ảnh mặt mộc sau khi cắt mí

 Hóa ra cô nàng cũng phải đụng "dao kéo" để có vẻ đẹp thiên thần như bây giờ!
Gần đây, Goo Hara của KARA đã khiến cư dân mạng thực sự sốc với một bức ảnh được chụp trong quá khứ. Hình ảnh này cùng với chú thích "Ảnh mặt mộc gây sốc của Goo Hara" bất ngờ được tải lên một số trang mạng cộng đồng trên Internet.


Goo Hara là một trong số không nhiều những sao nữ K-biz dám công khai thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Và nhiều fan khi ấy đã rất hoan nghênh quyết định dũng cảm của thần tượng.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bị sốc khi nhìn thấy bức ảnh mặt mộc mà Hara đã chụp ngay sau khi phẫu thuật cắt mí. Trong ảnh, mắt của cô nàng đang bị sưng lên trên khuôn mặt không trang điểm.


Một số fan sau khi xem bức ảnh đã nhận xét: “Cô ấy thật dũng cảm khi dám chụp ảnh trong hoàn cảnh đó”, “Tôi thấy ổn bởi vì cô ấy trông luôn xinh đẹp”, hay Trông không giống như cô ấy vừa chỉnh sửa”…


Trở về năm 2010, Goo Hara từng thú nhận: "Trước đây tôi thực sự đã sở hữu đôi mắt một mí. Tuy nhiên, chủ tịch cơ quan quản lý của tôi nói rằng tôi nên sửa mí mắt để nhìn nó trông rõ ràng hơn. Ngoài ra, tôi chỉ đơn giản niềng lại răng của mình".


Hiện tại, Goo Hara cùng với các chị em của mình trong nhóm nhạc nữ KARA đang rất bận rộn với các hoạt động cuối năm ở Nhật Bản.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn