Wednesday, December 14, 2011

"Sếp" của Nokia chê iPhone nhàm chán

Giám đốc phụ trách makerting và bán sản phẩm của Nokia vừa lên tiếng chỉ trích chiếc điện thoại của Apple là nhàm chán, trong khi Android phone thì quá phức tạp.
Trong cuộc trao đổi với Pocket-lint, ông Niels Munksgaard, Giám đốc phụ trách marketing và bán sản phẩm của Nokia vừa lên tiếng chê hai dòng smatphone phổ biến nhất hiện nay: “Một thực tế mà chúng ta đang được chứng kiến là giới trẻ đang dần cảm thấy chán những chiếc iPhone. Trong khi đó, nhiều người không cảm thấy hạnh phúc với những chiếc điện thoại Android phức tạp và thiếu tính bảo mật”.
  Nokia đặt nhiều kỳ vọng vào smartphone Lumia chạy nền tảng Windows Phone
Vị lãnh đạo của Nokia cũng không quên bồi thêm: “Chúng tôi tin tưởng rằng, giới trẻ đang hướng đến một thứ gì đó đột phá, và không ít người đang cảm thấy hứng thú với những chiếc smartphone sử dụng nền tảng Windows Phone của Nokia”.
Phát biểu mang tính “định hướng dư luận” của ông Niels được đưa ra trong bối cảnh Nokia vừa mới chân ướt chân ráo cho ra mắt hai dòng smartphone cao cấp chạy Windows Phone là Lumia 800 và Lumia 710.
Giới trẻ đang phát ngán iPhone
Trên thực tế, Nokia Lumia 800 của Nokia được đánh giá là sở hữu thiết kế độc đáo, cấu hình cao và có tính ứng dụng cao, nhờ hệ điều hành Windows Phone của Microsoft, nhưng mức độ thành công của dòng sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
Theo Thanh Duy/Bưu điện Việt Nam  

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn